Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bộ dụng cụ pha trà bằng gỗ đẹp

Dụng cụ pha trà một trong những vật dụng không thể thiếu đối với những người đam mê và yêu thích trà đạo.


1. Giới thiệu các loại dụng cụ pha trà trong trà đạo


Thường thì người Việt có một thói quen dùng trà vào mỗi buổi sáng sớm hoặc khi gia chủ có khách khứa thì những tách trà thơm nóng hổi luôn là một thức uống dùng để chiêu đãi bạn hữu, khách. Để đem đến một ấm trà thơm ngon thì ngoài việc chọn được chè ngon, kỹ thuật pha trà còn phải chọn một bộ bình dùng để pha trà nó cũng góp một phần không nhỏ trong việc quyết định mùi hương, vị ngọt, đậm của trà và đặc biệt là bộ dụng cụ để dùng pha trà.

Bộ dụng cụ pha trà


Bộ dụng cụ pha trà được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như là gỗ, tre.

Những bộ dụng cụ pha trà là những thứ không thể thiếu trong thế giới trà đạo. Bình thường thì một bộ dụng cụ để pha trà có rất nhiều món đồ khác nhau, mỗi món lại có một công dụng vào một việc riêng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ dụng cụ pha trà với nhiều mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, màu sắc hài hòa hợp với phong cảnh thưởng thức trà đạo

Bài tham khảo: Băn khoăn khi mua quà tặng tân gia thế nào cho đúng

Dưới đây là một số bộ dụng cụ trà đạo sau: 
  

Bộ dụng cụ pha trà bằng tre gồm có 4 món.


Bộ dụng cụ dùng để pha chế trà bằng gỗ hương. màu sắc nhã nhặn. 



Dụng cụ pha trà được thiết kế rất đẹp mắt, và đầy đủ các món đồ dùng cho pha trà của những người trà đạo hay dùng.

Đối với những người yêu trà đạo họ rất sành về những đồ cần thiết cho trà đạo, không những vậy họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để tri cho những món đồ đó. Vì đối với họ niềm đam mê hứng thú trà đạo rất cao nên chỉ một bộ dụng cụ họ cũng chọn rất kỹ lưỡng. Làm sao để chọn được những bộ dụng cụ hợp với ấm trà, mà lại chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét