Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Khay trà tre, đẹp, chất lượng, giá rẻ Hà Nội

Khay Trà tre Khay đựng ấm trà bằng tre và bằng đẹp nhiều mẫu mã có sẵn.

Khay trà một vật dụng luôn đi kèm trong các bàn trà của các gia đình vào dịp lễ tết, hay những gia đình khi có khách, hoặc những người có nhã thú trà đạo, muốn thưởng thức trà... 


Khay trà tre cao cấp là một sản phẩm không thể thiếu khi nghĩ tới trà đạo, loại sản phẩm bằng tre già được làm thủ công với những đường nét rất tinh tế, tinh xảo dùng trong phòng khách. Khay trà có thể dùng là vật trang trí tạo cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng hơn, mang đậm phong cách trà của người Việt. Hoặc dùng để tiếp khách, làm quà tặng tân gia...

Một số sản phẩm khay trà tre


1 Sản phẩm khay trà tre MJ660 




Bộ khay uống trà được làm từ tre già nên rất đảm bảo độ an toàn  cho sức khỏe cả gia đình bạn. Các bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm: đặc biệt là chống mối mọt cực tốt, chống  bị cong vênh.
Sản phẩm khay trà được làm từ 100% tre tự nhiên. Đây cũng là sản phẩm xứng đáng trở thành món quà tặng tân gia tại Hà Nội đẹp đẳng cấp và ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

  • Có trọng lượng: 2kg
  • Kích thước: 45.5 * 30 * 6.2 cm
  • Xuất xứ tại : TRUNG QUỐC
  • Giá : 825.000 VND



2. Sản phẩm khay trà tre vầng trăng




Sản phẩm này cũng được làm hoàn toàn bằng tre già, chất lượng cao, độ bền cao mà giá cả hợp lý.
  • Kích thước : 50 * 34 * 7,5 cm
  •  Bao gồm: 1 khay tre + 1 giá hứng nước + ống hút nước.
  • Giá sản phẩm 850.000 VND
3. Khay trà tre 558KT

Giá : 950.000 VND
Sản phẩm khay trà tre được tạo ra từ tre già, qua quá trình xử lý công nghiệp giúp cho sản phẩm được bền vững lâu, chắc chắn hơn vật liệu tre thô bình thường  rất nhiều. cùng với đó là tuổi thọ của sản phẩm cũng rất kỳ cao, không sợ bị ngấm nước hay bị mối mọt. Đó là là sự lựa chọn đúng khi bạn tin dùng sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét