Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bộ khay trà gỗ tự nhiên đẹp, chất liệu tốt

Khay Trà được mua về để sử dụng hàng ngày như dùng để tiếp đãi khách hàng, bạn bè đến chơi nó cũng là một thứ đồ nội thất phòng khách vừa sang trọng vừa thể hiện được cái gu thẩm mĩ của gia chủ, sự mến khách, hiếu khách của gia chủ.



Khay trà được làm bằng các loại gỗ quý như là khay gỗ tự nhiên, khay trà gỗ hương, khay trà gỗ trắc hay khay trà gỗ mun ngày càng được những người yêu trà, sành về trà sử dụng nhiều. 

Các loại khay trà gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên

Khay trà được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiện, đươc  ra công tỉ mỉ và rất cẩn thận, sản phẩm vừa bền vừa đẹp và không thấm nước. Khay trà có đáy đựng nước thải và ống dẫn nước ra ngoái giúp thuận tiện hơn. 


- Một bộ bao gồm: Cốc chén và ấm pha trà được làm bằng Sứ chất liệu tiêu chuẩn cao, sản phẩm bền đẹp với mặt hàng thuộc hạng cao cấp. Cốc được phắc họa thêm các hoa văn hoặc chữ viết nhìn sang, đẹp và bắt mắt hơn.
  • - Bộ phụ kiện đi kèm có các phụ kiện giúp người dùng pha trà rất chuyên nghiệp có thể cảm nhận được sự tiện nghi và đa năng trong từng công đoạn.

  •  -Ấm thì được làm bằng inox: ấm siêu tốc có hệ thống tự cấp nước và đun nước, giúp bạn có thế không mất quá nhiều thời gian mỗi khi hết nước nóng hoặc phải đi đi lại lại lấy nước để đun.

  • Bộ Khay Trà Gỗ Tự Nhiên là sản phẩm đẳng cấp cao của trà đạo được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc lên màu đẹp, trạm khắc tinh tế, có độ bền cao, chất lượng đảm bảo.
  • Bộ sản phẩm khay trà gỗ tự nhiên mang lại cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Nó còn giúp đối tác, bạn bè của bạn cảm thấy tôn trọng hơn khi ngồi uống nước cùng với bạn.
  • Không những vậy mà bộ sản phẩm này còn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét