Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Bàn trà - khay trà đá đen Tây Tạng

Trong vài năm trở lại đây, trong giới trà đạo nhân Việt nam đã ta đã dễ dàng hơn trong việc tiếp cận, tiếp nhận những nền văn hóa thưởng thức trà trên thế giới.



Trong đó có Khay trà đá đen Tây Tạng mang ý nghĩa cao đẹp và ứng dụng trong khoa học phong thủy của phương Đông đúng đắn mang lại khả năng có thể nhìn xa trong rộng, sống có trên có dưới và suy xét đến với gia chủ sử dụng loại khay trà này. Và đây cũng chính là các yếu tố mà các trà nhân ưa chuộng, tin tưởng loại sản phẩm.

Tại Khay trà phong thủy chúng tôi sẽ đưa ra một số loại khay trà đá đen Tây Tạng.

Giới thiệu vè khay trà đá đen Tây Tạng.


Sản phẩm khay trà đá đen Tây Tạng có thiết kế độc đáo được chế tác ra từ đá đen. Phía trên bề mặt khay trà được phân tách thành 2 tầng khá rõ rệt. Tạo thành một đường uốn cong, bề mặt bên dưới chìm xuống.


Về chất liệu thì được làm từ đá đen Tây Tạng cực kì hợp với những ai có mệnh Thủy hay
mệnh Thổ hoặc là mệnh Mộc, Khay trà đá đen Tây Tạng chắc chắn sẽ là một sản phẩm loại bỏ những điềm xui và mang đến cho bạn những điều may mắn trong cuộc sống của bạn.

1. Khay trà đá đen Tây Tạng


Khay trà đá đen Tây Tạng là sản phẩm có thiết kế sáng tạo về mặt thẩm mỹ cũng như về các họa nét tỉ mỉ tinh tế. Trong đó ở phía trên bề mặt có hình ảnh những chú tuấn mã thay như một câu chúc “Mã đáo thành công” cho gia chủ luôn gặp nhiều thành công, thuẩn lợi trong công việc. Khay trà đá này còn có thể sử dụng kết hợp với một không gian cổ xưa sẽ giúp chủ nhân có được những bước thăng tiến rõ rệt trong đường công danh sự nghiệp, tránh được vận hạn và thu hái được nhiều tài lộc cho chính mình.

Xem thêm:


2. Bàn trà đá Tây Tạng


Loại đá để làm nên một sản phẩm bàn trà là loại đá đen, Có vân hoa cương rất đặc sắc, sang trọng, đặc biệt nhìn loại bàn trà này giống như một loại thiên thạch đen vậy. Nhìn rất sang trọng, đẹp mà không quá cầu kỳ.

3. Khay trà đá mặt phẳng


Loại sản phẩm này được thiết kế cực kì đơn giản, nhưng trong các bàn trà thì nó lại là một vật không hề dơn giản, Bàn trà đá, hay còn gọi là khay trà đá loại mặt trơn rất hay ở chỗ là bề mặt trơn và không có họa tiết gì câu kỳ, nhưng nó lại hợp vời hầu hết khung cảnh thưởng thức trà. Vì vậy nên loại khay trà này rất được ưa chuộng.


2 nhận xét: