Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

khay trà đá - các loại khay trà bằng đá

Khay trà là một trong những món đồ không thể thiếu trong các bàn trà, Có rất nhiều loại khay trà được làm từ  nhiều chất liệu khác nhau như: làm bằng gỗ( Ví dụ như gỗ mun, gỗ gụ, gỗ trắc...), làm bằng tre, đá... Một trong nhưng sản phẩm đang được giới trà đạo săn lùng nhất hiện nay là khay trà đá. Khay trà đá được bằng đá nguyên khối nhiều họa tiết tinh tế, đẹp.  Đặc biệt khay trà đá cực kỳ sang trọng. Khay trà phong thủy chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm khay trà đá đẹp.

Các sản phẩm khay trà làm bằng đá

1. Khay trà đá thủy mặc



Sản phẩm khay trà đá được làm bằng đá được thiết kế theo phong cách của Trung Quốc, mang một nét đơn giản nhưng không kém phần tinh tế bởi hoa văn đẹp. Bàn trà bằng đá có một vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ phòng khách nhà bạn, đặc biệt là đối với những mẫu bàn trà đá đẹp lại còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng tương xứng với không gian căn hộ của ban, vì vậy mà sản phẩm này luôn được giới mộ điệu trà săn lùng. 
Khay Trà có mặt được điêu khắc trên đá tại Thanh Điền – tỉnh Chiết Giang, các đường nét tự nhiên của đá cùng với kỹ thuật điêu khắc tinh xảo của các nghệ nhân giỏi đã tạo nên những vẻ đẹp một cách quyến rũ và vô cùng độc đáo. Và nó có những đặc điểm rất phù hợp với công nghệ điêu khắc như là về màu sắc vô cùng đa dạng. Còn nữa, trong lòng đá có những đường gân màu sắc khác nhau, tạo cho các nghệ nhân suy nghĩ tìm bố cục để chế tác, tạo cảm giác hưng phấn cho các nghệ nhân. Hai nữa, đá ở những vùng này rất cứng, nên khi tạo các tác phẩm sẽ có những đường nét sắc sảo một cách lạ thường.
Dòng sản phẩm bàn trà đá được khắc tranh thủy mặc có nhiều ưu điểm vượt trội như là: thể hiện sự sang trọng, dễ dàng làm vệ sinh, và có một điểm chú ý là sản phẩm bằng đá nên không thấm nước, có thể phối hợp với các loại bộ ấm chén trà cao cấp... 

Xem thêm:

2. Khay trà đá hoa lan

Nhìn kiểu dáng của khay trà đá hoa lan này tuy đơn giản nhưng lại có kiểu cách và phong cách riêng, Khay trà được thiết kế theo hình chữ nhật. Và dong sản phẩm này cũng giống như sản phẩm khay trà đá thủy mặc chỉ khác là về điêu khắc khác nhau, còn về chất liệu mà được làm từ chất liệu thì đều giống nhau. Sản phẩm kha trà đá hoa lan nhìn vô cùng sang trong.

3.Khay trà đá hoa văn

Khay trà đá hoa văn với các họa tiết hoa văn rất độc đáo, kiểu dáng tỷ mỉ.

4. Khay trà đá họa thổ điền đẹp

Thêm một kiểu dáng sản phẩm khay trà đá độc đáo này nữa.

3 nhận xét:

  1. Chào bạn, Bạn cho mình hỏi bên bạn còn bộ khay, ấm chén trà đá hoa văn ở trên không? Cả bộ là gồm cả khay lẫn tất cả bộ ấm chén và linh vật như ở trên hả bạn? Nếu bạn còn thì giá bao nhiêu và mình muốn đến xem hàng thì xem ở đâu bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu có thể bạn gửi số điện thoại của bạn để mình dễ liên hệ nhé.

      Xóa
  2. cho xin so dt de lien lac. cam on

    Trả lờiXóa