Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

bàn trà - khay trà điện

Khay trà điện đa năng chính hãng Kamjove đang rất nổi trội nhất thị trường. Hãng điện máy Kamjove là một nhãn hiệu khá nổi tiếng ở Châu Á hiện nay. Đặc biệt về những thiết bị đồ điện gia dụng như  ấm đun nước, nồi cơm điện. Và đặc biệt là một dòng sản phẩm mới nổi vài năm trở lại gần đây và đem lại doanh thu cùng  tiếng tăm lớn cho hãng điện máy này đó là sản phẩm khay trà điện. 
Sản phẩm Bàn trà điện đa năng thông minh với nhiều chức năng vô cùng tiện dụng trong trà đạo.

Một số bộ sản phẩm khay trà điện Kamjove do Khay trà phong thủy cập nhật






 Hiện nay khay trà điện đang được giới trà đạo rất ưa chuộng vì các chức năng của sản phẩm rất  tiện dụng. mà mức giá để mua sản phẩm này cũng không quá cao, nên cũng dễ dàng mua được một bộ sản phẩm khay trà điện của Kamjove đẹp, sang trọng. 

Xem thêm: 






Sản phẩm bàn trà điện Kamjove được làm từ gỗ hương với màu gỗ lên màu  tự nhiên. Vân gỗ sẵn lên đẹp và sang trọng, hai bên thân bàn trà được khắc chữ hán theo phong cách hoàng gia. Kiểu dáng sang trọng của bàn trà điện thích hợp để trang trí bàn trà đẹp phòng khách. Bộ sản phẩm thích hợp để dùng làm quà tặng, quà biếu vào dịp tết  đầy ý nghĩa và sang trọng!




Còn có khay đựng nước: Khay đựng nước được làm từ nhựa PV. Và được tích hợp ngay phía dưới chiếc bàn trà điện để tiện cho việc xả nước trực tiếp xuống bên dưới tạo nên sự tiện lợi. Khay đựng nước có van xả và ống dẫn nước vào xô ngay bên dưới, tất cả mọi việc điều diễn ra trong một bàn trà.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét