Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Khay trà gỗ nào là loại tốt, đẹp, bền, chất lượng

Khay trà gỗ đẹp giá rẻ.  Có nhất nhiều địa chỉ rất Uy tín được nhiều người dùng tìm mua khay trà gỗ. Có rất nhiều loại khay trà gỗ như khay trà gỗ gụ, khay trà gỗ mun,và khay trà bằng gỗ hương, gỗ trắc bền đẹp. 
Các loại khay trà gỗ:
1. Khay trà gỗ mun
Sản phẩm khay trà gỗ mun có kiểu dáng tuy đơn giản nhưng lại hợp với nhiều kiểu phòng khách, dễ bày trí trong gian phòng khách nhà bạn. Tuy răng về kiểu dáng có đơn giản nhưng khi xét đến chất liệu để làm ra khay trà gỗ mun thì vô cùng tốt bởi được làm bằng gỗ mun. Một loại gỗ rất tốt.
Xem thêm:

2. Khay trà gỗ hương
Những sản phẩm của khay trà gỗ hương rất đa dạng về mẫu mã lẫn thiết kế, điểm cộng nữa là chạm khắc rất tinh tế, Chất liệu thì không thua kém những lại khay trà được làm bằng gỗ nói chung. Màu sắc đẹp, sản phẩm bền với thời gian.
3. Khay trà gỗ gụ

Khay trà gỗ được làm từ chất liệu gỗ gụ, nhìn kiểu dáng vô cùng tinh tế và đẹp, được tạo ra bởi các nghệ nhân có tay nghề đã chạm và khắc lên  những khay trà các kiểu dáng hoa văn đẹp mắt. Đem đến cho người dùng cảm nhận vẻ tinh tế trong bộ sản phẩm này.
Ngày nay Khay Trà Gỗ đang rất phổ biến và ưa chuộng trong các gia đình Việt. Bởi tính năng thiết kế khá là đẹp mắt, đơn giản. Giá thành tầm vừa phải không cao như các loại bàn bình thường. Khay trà gỗ còn được dùng để uống trà dùng cho phòng trà đạo. Phòng tiếp khách, bàn uống trà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét