Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chọn khay Trà Phong Thủy làm quà tặng tân gia nhà mới. Nên hay không ?

Chào tất cả các bạn. Gần đây các admin đang nhận được rất nhiều câu hỏi của bạn đọc về việc có nên chọn lựa khay trà phong thủy làm quà tặng tân gia nhà mới hay không?. 
Vậy để giải đáp rõ hơn về những thắc mắc trên. Hãy cũng chúng tôi phân tích kĩ càng hơn về các điểm nổi trội của sản phẩm phong thủy này để tìm ra lý do nhé.

Kết quả hình ảnh

Chắc hẳn với tất cả các bạn thì khay trà là một vật dung vô cùng thân thuộc và gắn liền với con người Việt Nam từ bao đời nay. Nó là vật dụng hiện hữu trong cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Nơi đặt bàn trà, khay trà hay được gọi là phòng khách, gian tiếp khác, gian giữa, thể hiện sự coi trọng của chủ nhà với khách tới chơi. Chính vì vậy đây có lẽ là một món quà cực kì hợp lý và ý nghĩa nếu chọn làm vật tặng tân gia cho họ hàng,bạn bè, đồng nghiệp của người tặng.
Không những thế Khay Trà Phong Thủy còn được tạo nên bởi các yếu tố thân thuộc, nguyên liệu cao cấp, trạm trổ, điêu khắc một cách tỉ mỉ tinh xảo và hơn hết là được tạo hồn , lồng vào đó là yếu tố phong thủy. Với mỗi một mệnh trong ngũ hành lại có một sản phẩm với màu sắc tương sinh, tương hợp. Giúp mang lại sự sung tung trong gia đình, may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.

Yếu tố cao cấp

một sản phẩm hay món quà nào đó nếu được gọi là cao cấp thì câu đầu tiên mọi người sẽ nghĩ tới xuất xứ của nó, được tạo nên bởi nguyên liệu gì ?.
Khay Trà Phong Thủy là một sản phẩm độc đáo có chất cực kì riêng của miền Tây Tạng xa xôi. Với nguyên liệu vô cùng quý báu như gỗ lâu năm, đá đen. Không chỉ vậy trải qua quá trình tạo mẫu điêu khắc 100% thủ công. Thì đây là sản phẩm cực kì độc đáo mà ít ai có thể sở hữu được.

Yếu tố đẹp - ý nghĩa

Vẻ bề ngoài của một khay trà phong thủy luôn hút hồn bất cứ những trà nhân khó tính nhất. Từ thiết kế hoa văn khác lạ, không khay trà nào giống khay trà nào. Với từng ý nghĩa riêng biệt, quan niệm sống phong phú. Qua đó tạo nên một lớp áo choàng hoàn mỹ cho từng sản phẩm mà các nghệ nhân tạo nên.

Phù hợp với phong thủy

Một món quà tặng tân gia ý nghĩa, đẹp và cao cấp thì yếu tố phong thủy là vô cùng quan trọng. Bởi nó có hợp với không gian, tuổi, mệnh của người được tặng hay không thì đó là là một vấn đề khác.
Chẳng ai lại đi tặng một món quà mang ý nghĩa tương trợ mệnh Kim cho người mang mệnh Mộc. Xưa giờ do nền kinh tế , văn hóa còn hạn hẹp thì ít người để ý tới điều đó. Nhưng ngày nay với đời sống vô cùng phát triển thì yếu tố này đang được rất nhiều người quan tâm.Chính vì vậy mà bạn nên cân nhắc, tìm hiểu thật kĩ trước khi tặng quà cho gia chủ.


Chốt lại, một món quà đáp ứng được tất cả những yếu tố cao cấp, đẹp - ý nghĩa, phù hợp phong thủy như trên thì không có lý do gì bnaj lại không chọn Khay Trà Phong Thủy là món quà tặng tân gia nhà mới, qua đó gửi gắm tất cả tình cảm, sự hiểu biết của bạn đối với người được tặng quà.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét