Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Khay trà đạo- sản phẩm không thể thiếu trên các bàn trà

Các bạn đang vân phân không biết nên chọn loại khay trà nào vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả không quá đắt phải không?

Đừng lo tại khay trà phong thủy chúng tôi xin cung cấp một số loại sản phẩm khay trà đáp ứng được những vấn đề của các bạn


Khay trà tre một trong những loại sản phẩm rất được nhiều người tiêu dùng vì giá cả không quá cao. 



Loại sản phẩm này về chất liệu thì làm bằng tre tự nhiên, có độ bền cao, đảm bảo sự an toàn cho mọi người khi sử dụng, và điều đặc biết là sản phẩm làm từ tre tự nhiên và được các nghệ nhân đã tỉ mỉ tạo ra những bộ sản phẩm đẹp mắt, tinh tế, màu sắc ưa nhìn và rất nhẹ, không quá nặng như khay trà gỗ.

Vì sao khay trà tre lại được nhiều người dùng hơn?

Lí do các bạn nên chọn loại sản phẩm khay trà tre thay vì mình chọn một khay trà đá, hay là khay trà gỗ cao cấp...

Tham khảo bộ khay trà làm quà tặng: http://khaytrataytang.com/nhung-mon-qua-tang-tan-gia-nha-moi-dep-vo-cung-di-doc-dao-la-mat.html
  • Bởi rằng đối với nhiều người họ không có nhiều tiền để tri và việ sắm cho mình một khay trà gỗ hạng sang cao cấp, hay một bộ khay trà đá. Vì giá quá mắc. Nên sự lựa chọn đúng đắn là nên mua 1 sản phẩm khay trà tre.
  • Khay trà tre thì thường là nhẹ hơn khay trà gỗ và đá nên việ di chuyển khay trà đến nơi này nơi khác thích hợp cho việc thưởng thức trà là rất dễ dàng.
  • Còn thêm đặc điểm này nữa đó là sản phẩm khay trà tre thì khi lên màu rất đẹp, mà càng để lâu thì màu của khay trà càng đẹp.
  • Mà những sản phẩm khay trà được làm bằng tre hiện nay được các nghệ nhân làm rất tỉ mỉ tránh được vấn  bị cong vênh, hay mối mọt.
Chính vì những lí do này nên sản phẩm khay trà tre luôn được mọi người sử dụng nhiều hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét