Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

3 lợi ích có được từ món quà tặng tân gia cao cấp

lúc đi lễ tân gia nhà mới, hầu như người nào cũng tậu một món quà ý nghĩa dành cho gia chủ. những không hề ai cũng sắm được những món quà như vậy. một quà tặng tân gia cất đựng ý nghĩa và được chủ nhà ham chẳng phải đơn giản. Quà tân gia nhà mới chúng tôi xin giới thiệu đó là khay trà cao cấp Tây Tạng - khay trà tây tạng là sản phẩm thần tình cho gia đình khi nó là sản phẩm đẹp và giá trị. duyên cớ của khay trà xịn Tây Tạng này ở vùng đất có truyền thống về thưởng trà ấy là Tây Tạng. Qua một thời gian nghiên cứu cẩn thận về phong thủy và nghệ thuật uống trà, chúng tôi đã mang về bộ khay trà xịn ở vùng đất Tây Tạng nhiều văn hóa này.


Có thể mua bộ khay trà Tây Tạng dành tặng cho gia chủ say mê uống trà


kể tới trà, đây là 1 dòng đồ uống rất tích cực cho sức khỏe và còn là đồ uống mà người việt rất hay dùng lúc tiếp khách. rất hiếm gia đình nào mà ko có một bộ ấm chén, hay 1 gói trà trong nhà. xem như tới tiếp khách mà mời nước chín hay 1 đồ uống gì khác thì sẽ rất mất lịch sự. do vậy người việt Nam thường đem trà ra mời khách, vừa thưởng thức trà vừa giao dịch câu chuyện, rất phù hợp. 1 bộ khay trà đẹp sẽ làm chủ nhà hãnh diện với khách.
Khay trà là một món đồ phong thủy trong nhà. Cũng giống như bộ bàn ghế, giường, hay tranh ảnh đều là trang bị bày trí trong căn phòng.
Khay trà phong thủy như nào? Mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, khay trà hợp vận mệnh của chủ nhà sẽ mang đến may mắn không ngờ. Đặt ở phòng khách, khiến tôn lên nét đẹp trong chính căn phòng. Màu sắc gỗ, tre đậm chất bỗng dưng tạo sự hài hòa cho không gian căn phòng. lInh vật phong thủy như rồng, cá chép, hay những linh vật khác có ý nghĩa hút tài lộc, đem đến sự cường thịnh vượng cho gia chủ.

Khay trà sẽ giúp hương vị cảu trà ngon hơn.


phát xuất trong khoảng nghệ thuật uống trà từ tuổi đời lâu, khay trà Tây Tạng là sản phẩm tạo điều kiện cho người tình trà được thỏa mãn niềm ham mê thưởng thức trà của mình, bắt mắt và nghệ thuật thưởng thức trà trong khoảng những nước anh, trung quốc, nhật bản hay cả việt Nam tập trung trong khay trà này. bạn sẽ được thưởng thức cách pha trà trong khoảng đa dạng nước trên toàn cầu, cùng ngâm nghi hương vị đặc biệt của trà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét