Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Tặng bàn trà điện Bình Ngữ - mong tài lộc đến với gia chủ

Màu tương sinh với người mệnh "Mộc" đó chính là màu đá đen, xanh nước đại dương, xám khói... Vậy quà tặng tân gia cho con người mệnh mộc nên chọn màu gì. Xin đừng bỏ lỡ Khay Trà Bình Ngữ - Món quà thời thượng lưu xưa.



Giới thiệu về khay trà Bình Ngữ

Từ xa xưa, thời gian thưởng trà chính là lúc mà các cao nhân luận bàn về chi thức, sách vở, kiến thức đời sống cũng như là về chính trị quốc giađến tận hiện giờ thì ý nghĩa này vẫn được duy trì đi cùng năm tháng. Tuy rằng không còn giữ được nên cổ truyền, mộc mạc, độc đáo từ những khí cụ bằng mộc song các trà nhân vẫn duy trì được sự tinh túy, tinh hoa của việc thưởng trà. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu như trên bàn trà thiếu đi khay trà Bình Ngữ- Món quà thời thượng lưu xưa.


Vậy Bình Ngữ được thi công ra sao, như thế nào cơ mà được giới trà đạo đề cao đến vậy ?.
Được tạo nên  hình trạng chữ nhật vuông vức 4 cạnh tạo sự vững trãi, cảm giác an tâm khi trà đạo.
Hình như ngay từ chất liệu của trà cụ đã toát lên ý nghĩa về sự dai sức, sức mạnh và tập hợp năng lượng từ trời đất do đây là loại đá đen được phá hoang từ lòng địa giới sâu nhất của giang sơn Tây Tạng bóng giókhác biệt hơn cả, ngoài những họa tiết được chạm trổ, những vân đá thiên nhiên cũng được các nghệ nhân giữ lại nguyên lành mang tới vẻ đẹp hoang vu mà tạo hóa tặng thưởng cho khay trà và cũng là cho trà nhân.





Không chỉ vậy trên bề mặt khay trà có chạm những dòng chữ cổ kính với tính năng trấn tà khí cho gia chủ, mang lại một cuộc sống an lành, tốt đẹp cho cả gia đình. Nhờ có những dòng chữ này mà cuộc sống yên ấm, hạnh phúc của gia chủ sẽ được bảo vệ. Ngoài ra, khay trà Bình Ngữ còn là cách thể hiện kho tàng tri thức, sự hiểu biết sâu rộng của chủ nhân khi dùng do lẽ ngay từ xa xưa con người ta đã khẳng định rằng chỉ có học thức mới làm nên nghiệp bự trong cuộc đời mỗi người.

Câu hỏi đặt ra: Vậy quà tặng tân nhà mới khay trà Bình Ngữ có gì nhưng mà hợp với cá nhân mang mệnh mộc ?

Khi chọn một món quà tân gia mang ý nghĩa phong thủy, thì chắc chắn bạn phải xem tuổi, cung, mệnh cách của gia chủ. Chính bởi vì lẽ đó mà chọn một món quà như vậy sẽ mang theo muôn nghìn ý nghĩa. Hoặc là may mắn hoặc là xui đen đủi cho chủ căn nhà.

Được tạo nên bởi đá đen tuyền thì đây có nhẽ là mnos quà vô cùng phù hợp cho người mệnh mộc, là một trong những màu tương sinh. Giúp gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp. Không chỉ vậy còn mang theo ý nghĩa trường tồn cùng đất mẹ  tương sinh. Và cực kì khắc người mang mệnh hỏa.

Chính bởi vậy mà bạn nên khám phá thật kĩ để tránh tặng một món quà trái phong thủy với cung, tuổi của chủ hộ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét