Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Ấm chén Mã Đáo Thành Công - Vật dụng cực hot trên bàn trà điện Việt

Trong bàn tiếp khách của mỗi gia đình thì việc sở hữu một bàn trà điện hoặc khay trà gỗ là một điều tất yếu. Tuy vậy việc lựa chọn một bộ ấm, chén trà sao cho phù hợp với bàn trà ( khay trà) đó thì lại không phải chuyện đơn giản. Một trong những bộ ấm chén trà đang rất được các gia đình sử dụng trong thời gian 6 tháng trở lại đây đó là Ấm chén Mã Đáo Thành Công. Vậy tại sao bộ ấm chén này lại thông dụng và phổ biến tới vậy ?


Được lấy nguyên liệu tạo hình từ lại đất nổi tiếng xứ Nghi Hưng. Qua nhiệt độ cao đã cho ra lò dòng sản phẩm riêng biệt này. Không chỉ vậy với ý tưởng từ Ngựa ( loài vật luôn mang lại may mắn, sự thăng tiến trong sự nghiệp, công danh) thì đây không chỉ là một bộ ấm chén thông dung với vẻ đẹp hoàn mĩ từ đất nung. Mà còn mang ý nghĩa phong thủy cầu tài lộc cho người sở hữu nó.

Bình pha trà được đặt trên cùng ( đầu ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, luôn tiến về phía trước). Cùng với đó là 8 tách trà con. Trong phong tục của người Trung Hoa thì số 8 biểu trưng cho sự tài lộc. Thuận buồm xuôi gió trong công việc. Gia đình hòa thuận sum vầy.

Không những vậy trên mỗi chén trà còn được tạo màu một cách riêng biệt. Không chén nào giống nhau có thể thấy được cái hồn của người tạo ra nó với ngụ ý: Thưởng thức những chén trà khác nhau sẽ cho ta những cảm nhận khác nhau về cuộc sống.


Trong tầm giá 1tr8 thì có thể thấy đây là một sản phẩm vô cùng hữu dụng trong bàn trà của mỗi gia đình. Không những vậy đây cũng có thể coi là một món quà biếu sếp, đồng nghiệp vô cùng sang trọng và bát mắt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét