Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Đi tặng quà sếp thì mua quà gì cho hợp lý?

Là nhân viên luôn luôn mong muốn mình được thăng tiến, chính vì vậy những dịp như sinh nhật sếp, lễ tết hay thậm chí là khi sếp sang nhà mới cũng nên mua chút quà tặng để bày tỏ tấm lòng, một mặt giúp cơ hội thăng tiến của mình được xa hơn.

Băn khoăn không biết mua quà gì tặng sếp


Đồ tặng sếp không được quá bình thường, bởi nếu như vậy, món quà sẽ không được coi trọng. Các bạn có thể lựa chọn một món quà theo ý thích của sếp. Đa phần, các sếp lớn thường có thú vui chơi ngông, thích những món quà sang chảnh. Khay trà Tây Tạng được coi là một trong những sản phẩm như vậy. Tặng sếp bằng khay trà Tây Tạng là món quà ý nghĩa chắc chắn sếp sẽ yêu thích.

Nhất là vào dịp tân gia sang nhà mới, khay trà tây tạng càng là sản phẩm thích hợp để tặng cho sếp và đây là lý do tại sao nên mua khay trà để làm quà tặng tân gia cho sếp:

Thứ nhất, khay trà Tây Tạng là một sản phẩm – quà tặng tân gia phong thủy chứa đựng yếu tố truyền thống văn hóa, phong thủy.
Đi tặng quà sếp thì mua quà gì cho hợp lý?
Đi tặng quà sếp thì mua quà gì cho hợp lý?


Tại sao lại như vậy? Theo phong thủy xưa, yếu tố tạo nên tài vượng cho ngôi nhà chính là phong thủy bên trong, cách thiết kế đồ đạc, sắp sếp đồ đạc tạo nên phong thủy tốt – đem đến tài vượng, may mắn. Khay trà Tây Tạng chứa đựng đầy đủ các yếu tố đó từ màu sắc, cách thiết kế cùng những linh vật cộng với sự kết hợp màu sắc hài hòa.
 
Thứ 2, khay trà Tây Tạng là sản phẩm đẹp chất lượng tuyệt hảo. Có một điều có thể khẳng định đó là khay trà tây tạng rất đẹp, chỉ nhìn qua thôi cũng đã thích rồi. Bộ khay trà đẹp như vậy chắc chắn sẽ là sản phẩm mà sếp muốn khoe mỗi khi có khách khứa đến chơi. Càng thể hiện được đẳng cấp của các sếp. Đây là sản phẩm làm hài lòng sếp, là lựa chọn đúng đắn khi làm quà tặng.

Thứ 3, khay trà Tây Tạng rất hiếm. Các sếp sẽ không muốn một sản phẩm mà nó có nhan nhản trên thị trường, khay trà tây tang chính là sản phẩm rất hiếm, bởi chỉ có tại Tây Tạng. sản phẩm ít biết đến này khẳng định được 1 điều rằng, sếp của bạn sẽ ít khi đụng hàng. Khi khách đến nhà, sẽ tò mò rất nhiều về bộ khách trà phong thủy tuyệt vời.


Đó chính là những lý do khiến cho khay trà Tây Tạng đáng là món quà tặng tân gia ý nghĩa cao cấp dành cho các sếp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét