Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tại sao lại nên sở hữu một bàn trà điện trong nhà ?

Có thể thấy hiện nay bàn trà điện đang khá phổ biến và dần thay thế đi những khay trà truyền thống. Về vấn đề này dễ dàng nhận ra bởi sự tiện dụng, hữu ích của bàn trà điện so với khay trà truyền thống. Thay vì thực hiện nhiều công đoạn khác nhau để có thể thưởng thức trà và tốn khá nhiều thời gian. Thì việc tích hợp tất cả các công đoạn vào 1 bàn trà điện đã giúp người dùng dễ dàng thưởng thức thú vui này hơn tại nhà.


Ban tra dien là một sản phẩm giúp người dùng có thể thực hiện các công đoạn sau:
- Đun nước sôi bằng ấm siêu tốc
- Ngâm tách chén trong nước nóng bằng nồi đun siêu tốc
- Lấy nước trực tiếp từ bình lọc nước
- Hệ thống thoát nước dưới đáy khay trà
- Vệ sinh bộ ấm, chén trà tại mặt bàn trà
Chỉ trong khoảng giá từ 4-6tr đồng tuy vậy bàn trà điện lại có đầy đủ mọi tính năng. Và hơn hết là giờ đây. Với công nghệ hiện đại và qua bàn tay sử lý khéo léo của các nghệ nhân. Sự kết hợp hài hòa tưởng chừng khó có thể giữa đá đen Tây Tạng, thứ đá đen nhánh, quyền quý kết hợp với gỗ mun lâu năm cao cấp. Đã được hòa quyện và tạo nên một bàn trà điện độc nhất vô nhị.

Không chỉ dùng trong nhà mà nó còn được rất nhiều vị khách hàng chọn và tin dùng làm quà tặng tân gia nhà mới cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Một món quà vô cùng ý nghĩa cho gian phòng khách lộng lẫy, thể hiện quyền uy của gia chủ. Và hơn hết là lòng hiếu kính, biết ơn của người tặng với người được tặng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét