Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Khay trà điện tử Hùng Lân Ngự Lộc giá rẻ tại Hà Nội

Có thể thấy trong thời gian gần đây việc dùng khay trà điện tử thay thế cho bộ ấm chén thường đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Bởi sự tiện lợi và hữu dụng của nó.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc và quý khách hàng dòng sản phẩm đang bán chạy trên thị trường đó là khay trà Hùng Lân Ngự Lộc.


Được tạo nên bởi loại gỗ mun quý hiếm mang đậm tính phong thủy có tác dụng trấn tà đón phúc. Khay Trà Hùng Lân Ngự Lộc là một sản phẩm xua đuổi xui rủi mang lại may mắn trong công danh, sự nghiệp cho gia chủ. Không chỉ vậy nó còn giúp lưu giữ vị ngon của trà và giúp gian phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn trong mắt của người tới chơi nhà.

Sự tạo nên bởi chất liệu vô cùng giá trị và quý hiếm bậc nhất trong thiết kế nội thất nhà ở và trà cụ được kết hợp chạm trổ lân ngự tiền tài, đó là sự biểu trưng cho trí tuệ, tài ba hơn người của gia chủ, tiền tài danh vong ắt sẽ đến ào ạt như nước cùng những đường lối xuất sắc như thần.
Bộ khay trà Hùng Lân Ngự Lộc được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ mun cao cấp. Cùng với gỗ cẩm lai, gỗ giáng hương, gỗ gụ, trắc,… gỗ mun được xếp vào hàng 7 loại gỗ quý nhất nước ta. Với kết cấu và tính chất bền bỉ, gỗ mun khá nặng và khó bị mối mọt phá hoại, ít cong vênh dưới tác động của nhiệt và nước trong quá trình sử dụng. Đây là yếu tố giúp cho những khay trà từ gỗ mun rất dễ hấp thụ nguồn sinh khí tốt lành của thiên nhiên, của thần linh, điều phối cân bằng các yếu tố thiên – địa – nhân. Nắm bắt và hiểu rõ hơn ai hết về điều đó, các nghệ nhân làm khay trà đã bỏ ra biết bao nhiêu giờ đồng hồ làm việc miệt mài để tạc, khắc những họa tiết trấn tà và chiêu tài lên khay trà nhằm mang đến may mắn, tài vận cho người dùng.

Họa tiết kỳ lân được điêu khắc tinh xảo trên nền gỗ sáng, bóng càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp sang trọng của khay trà Hùng Lân Ngự Lộc. Hình ảnh kỳ lân là hình tượng phong thủy mạnh mẽ trong khoa học phong thủy phương Đông, cùng với long, quy, phượng hội tụ thành tứ linh thú. Mang đầu rồng, mình ngựa, chân hưu cùng một sừng đại diện cho tâm lành, Kỳ lân sở hữu sức mạnh quyền uy của loài rồng bảo hộ gia chủ tránh mọi tai ương, hóa giải tà khí bám đuổi. Đây cũng chính là nhân tố hỗ trợ cho gia chủ yên chí phát triển hơn tài năng trí tuệ, kiến thức thông sâu để mạnh mẽ hơn con đường công danh, sự nghiệp.



Để có vẻ đẹp hoàn mĩ nhất thì bộ khay trà điện tử này nên kết hợp với ấm chén tử sa của vùng đất Nghi Hưng. Thứ đất nung nằm sâu trong lòng đất. mang đậm tinh hoa của đất trời.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét