Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Khay trà Hưng Trí – kiến tạo không gian thưởng trà tao nhã

Khay trà gỗ phong thủy thường được lấy từ các loại gỗ quý để đục chạm các hoa văn thể hiện văn hóa, nét đẹp truyền thống cổ xưa nhằm gìn giữ tinh hoa của các thế hệ trước. Phần lớn các loại bàn trà gỗ bày bán hiện nay đều được các nghệ nhân sáng tạo dựa trên những mẫu hoa văn còn lưu lại từ thời xưa để thổi hồn vào những chiếc bàn uống trà này nhằm thể hiện giá trị văn hóa và nét đẹp của cha ông ta.

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại tiện nghi thì khay đựng trà bằng gỗ còn được trang bị nhiều đặc điểm hiện đại nữa. Sản phẩm được chúng tôi giới thiệu đến các trà nhân đó chính là khay trà Hưng Trí – một sản phẩm tiện nghi và hiện đại dành cho những người yêu trà.

Khay trà cao cấp Hưng Trí là sự kết hợp giữa khay trà đá với những vân đá nguyên sơ của tự nhiên với bàn trà gỗ mun được chạm khắc tỉ mỉ. Bề mặt khay trà đá khắc những chữ cổ về tri thức, trí tuệ sắc sảo trên chất đá mịn màng. Thiết kế bàn gỗ thể hiện sự hưng thịnh qua những sóng nước cuộn mềm mại xung quanh thành bàn và chân bàn hình bán nguyệt. Không chỉ vậy sự kết hợp hài hòa giữa khay trà và bếp điện từ giúp người dùng dễ dàng thưởng thức trà một cách tuyệt vời nhất.

Sản phẩm được làm từ loại đá đen Tây Tạng đã hình thành hàng triệu năm dưới lòng đất sâu. Đá đen Tây Tạng được biết đến là nguyên liệu bền bỉ của tự nhiên. Dưới biến đổi hàng trăm triệu năm trong lòng đất, đá đen là ngọn nguồn của những khay trà vững chãi, khó bị phá hủy hay ẩm mốc, phù hợp với những tác động của nhiệt, nước trong quá trình dùng trà.
Bàn trà gỗ mun chịu được áp lực cao dưới tác động của nhiệt, nước nhờ kết cấu vững chắc của gỗ. Dùng càng lâu, vân gỗ và màu sắc lên càng tự nhiên, bắt mắt. Được chạm trổ những gợn sóng nhấp nhô của biển khơi, bàn gỗ biểu tượng cho nước như tấm lòng rộng mở, đánh bật tà khí và dụng ý tiền vào như nước.

Khay trà Hưng Trí làm từ những vật liệu quý với họa tiết độc đáo mang đến không gian thưởng trà tao nhã lại sang trọng, dễ phù hợp trong đa dạng phong cách phòng khách. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong những dịp lễ, Tết, quà tân gia, mừng sinh nhật…


Các trà nhân cũng có thể kết hợp khay trà Hưng Trí với bộ ấm chén tử sa dáng thạch biều tựa hình ảnh kim tự tháp vốn mang đến hương vị trà thơm ngọt, giữ nhiệt độ trong ấm được lâu và không bị bay mùi vị. Đi cùng với bình thủy nấu nước, nồi tráng chén và khay chứa nước giúp các trà nhân thuận lợi hơn trong quá trình thưởng trà cùng người thân, bạn bè, mang lại những giây phút thư giãn trong cuộc sống bận rộn.


Khay trà Hưng Trí chính là một món quà mà có lẽ bất kì gia chủ nào cũng sẽ phải yêu mến về vẻ ngoài đẹp mắt, kết hợp cùng với nguyên liệu cao cấp tạo nên. Không chỉ vậy đây còn là một sản phẩm vô cùng hiếm hoi trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét